Catalogue Spa

* Thông số kỹ thuật in catalogue spa

– Kích thước 20.8*29.7 cm
– Loại giấy Giấy Couche, Biston hoặc giấy Mỹ Thuật.
– Kỹ thuật in In offset 2 màu hoặc 4 màu
– Gia công đóng lò xo, đóng ghim, may chỉ dán đáy,…

Catalogue Spa là công cụ tiếp thị hiệu quả mà bạn có thể dùng để quảng bá cho dịch vụ và thương hiệu của Spa mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu in catalogue đẹp.

1. Tại sao bạn nên thiết kế Catalogue Spa ?

Spa được biết đến là sự “pha trộn” hoàn hảo của các dịch vụ bao gồm việc làm giảm căng thẳng cho cơ thể và giúp cải thiện sức khỏe con người. Tận dụng cơ hội phát triển này, ngành công nghiệp Spa ngày càng chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng.

Chính vì vậy, Catalogue Spa trở thành “chìa khoá” tạo ra hoạt động kinh doanh liên tục và lan truyền rộng rãi đến mọi người. Sau đây là một số lý do thuyết phục bạn nên thiết kế một Catalogue chuyên nghiệp dành cho dịch vụ của mình

Xem thêm: catalog là gì ? Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế ấn phẩm catalog cho mình

Tăng nhận thức thương hiệu

Một Spa muốn có được khách hàng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ mà trên hết là cần tới sự phổ biến về thương hiệu. Thế nên, khi khách hàng quan tâm và biết tới nhiều hơn thì sự phát triển cũng như danh tiếng của spa cũng được củng cố.

Spa Catalogue nên được phác thảo dựa trên những đặc điểm người dùng có thể thiết lập nhận diện thương hiệu của công ty/doanh nghiệp bạn.

Thu hút khách hàng

Catalogue mang theo xu hướng mới nhất của ngành để thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng. Một quyển catalogue đẹp với bố cục tốt sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó, họ sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Hỗ trợ tốt chiến lược kinh doanh

Thông thường, catalogue sẽ được tung ra ở một giai đoạn nhất định của quá trình kinh doanh. Có thể là khi bạn giới thiệu một dịch vụ mới, bắt đầu chiến dịch mới… Qua đây có thể thấy, dịch vụ in catalogue số lượng ít có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh giúp công ty phát triển bền vững.

2. Những yếu tố để Catalogue Spa thu hút được người dùng

Yếu tố hình ảnh

Hầu hết những mẫu Catalogue Spa đều sử dụng hình ảnh tượng trưng cho sắc đẹp như: hình ảnh người phụ nữ, hình hoa hồng, kem dưỡng da, tắm trắng… Tất cả các hình ảnh này đều phải rõ ràng, sắc nét và thể hiện được sản phẩm, hoặc dịch vụ mà Spa bạn đang kinh doanh.

Yếu tố màu sắc

Catalogue thường rất đa dạng và không có sự ràng buộc rõ ràng về màu sắc (phụ thuộc vào sở thích của chủ spa). Có thể sử dụng màu tím tạo sự quyến rũ. Màu hồng thể hiện phong cách nhẹ nhàng. Màu vàng tượng trưng cho sự ấm cúng. Và màu đen làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của spa…

Yếu tố bản quyền

Thêm một vấn đề nhạy cảm đó chính là vấn đề về bản quyền, bởi trong lĩnh vực này hình ảnh rất khó tìm. Tốt nhất nên là hình ảnh Spa tự chụp với chất lượng tốt nhất nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc in Catalogue bạn.

3. Một số mẫu Spa Catalogue đẹp

Spa Catalogue khổ ngang

Việc chọn in Catalogue khổ ngang hoặc vuông là một trong những phương pháp đơn giản. Nó giúp cho thương hiệu Spa của bạn trở nên đặc biệt hơn. Đây cũng chính là giải pháp tối ưu dành cho những cuốn Catalogue nhiều trang.

Spa Catalogue dạng cửa sổ

Mẫu Catalogue dạng cửa sổ này rất đặc biệt. Bạn có thể tham khảo hình ảnh bên dưới để cho thể chọn cho mình kiểu mẫu phù hợp nhất.

Spa Catalogue dạng gấp

Hiện nay, có khá nhiều Spa chọn in Catalog dạng thu nhỏ (brochure spa), giúp truyền tải ngắn gọn thông tin. Người dùng có thể mang đi dù bất cứ nơi đâu và đặc biệt nhất là tiết kiệm chi phí cho chủ Spa.

Tham khảo thêm:

Mẫu Catalogue nội thất chuyên nghiệp, ấn tượng.

Xưởng in catalogue giá rẻ tphcm

Tham khảo mẫu in catalog thời trang mới nhất

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn quý khách phương pháp in ấn phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu:

  • Địa chỉ: 198/18 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0903 79 68 29 – 028 39722222
  • Email: sales.insieutoc@gmail.com
  • Website: https://insieutoc.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

zalo
zalo